Chuyển đến nội dung chính

Khung giờ vàng để đăng bài bán hàng online

Đừng xem thường sức mạnh của việc đăng bài đúng thời điểm trên các trang mạng xã hội. Lượt tương tác của bạn sẽ thay đổi đáng kể khi bạn biết tận dụng các nền tảng xã hội tốt nhất. Cách dễ nhất là áp dụng khung giờ vàng để đăng bài trên các trang xã hội. Bài viết sau sẽ hướng dẫn thời điểm đăng bài hiệu quả trên 4 trang mạng xã hội lớn nhất tại Việt Nam.

Twitter

Twitter là một trang mạng xã hội được sử dụng rất nhiều ở Mỹ và các nước khác. Lượng người truy cập trên mạng xã hội Twitter cũng có xu hướng tăng mạnh, đặc biệt vào cuối tuần. Thứ 7 và Chủ nhật là những ngày có lượt truy cập nhiều do mọi người rảnh rỗi hơn vào cuối tuần. Ngày thứ 4 cũng có số người dùng sử dụng mạng xã hội này nhiều hơn thường lệ.

Đối với Twitter thì giờ tốt nhất để đăng bài sẽ là 5h chiều. 12h trưa và 6h là lúc tỷ lệ mọi người click vào bài đăng của bạn cao nhất. Đây là khoảng thời gian mọi người muốn giải lao trong giờ nghỉ trưa, cũng như giải tỏa căng thẳng sau 4 tiếng làm việc buổi chiều.

Không phải trang mạng xã hội nào cũng có thời gian đăng bài hiệu quả như nhau, thời gian đăng bài trên Facebook hiệu quả sẽ khác so với các trang khác.

Youtube

Theo một thống kê mới nhất của Mỹ, người dùng Youtube thường có xu hướng truy cập trang vào buổi chiều tối các ngày trong tuần. Đồng thời, những chuyên gia làm ra bảng thống kê này cũng khuyên bạn nên đăng video lên Youtube vào khoảng 2 đến 4 giờ chiều vào các ngày từ thứ 2 đến thứ 4 và 12 giờ trưa đến 3 giờ chiều các ngày thứ 5 và thứ 6.


Bạn có thể đăng vào bất cứ ngày nào theo các khung giờ được gợi ý cho từng ngày phía trên. Tuy nhiên, tốt nhất vẫn là ngày thứ 5 và thứ 6. Vì phần lớn người xem Youtube là học sinh, sinh viên và người trẻ tuổi. Vào khoảng thời gian này họ sẽ có nhiều thời gian để lên mạng và xem video nhất.

Cũng theo thống kê này được tổng kết từ hơn 1300 kênh nổi tiếng với hơn 120 triệu lượt xem/tháng, vào thứ 7 và chủ nhật, bạn nên đăng video lên Youtube trong khung giờ từ 9 đến 11 giờ sáng.

Instagram


Đây là một trong những nền tảng mạng xã hội dùng để chia sẻ video và hình ảnh, tích hợp nhiều tính năng nổi bật như chia sẻ hình ảnh, video, phát trực tiếp, story,.. Và tính đến thời điểm hiện tại đã có gần một tỷ người đang sử dụng mạng xã hội này.

Nói về thời điểm hoàn hảo để các doanh nghiệp đăng bài trên Instagram là vào buổi trưa hay sáng sớm và tối muộn. Lúc sáng sớm khoảng 6 đến 6 giờ 30 sáng được khuyến khích đăng bài vì đây là lúc hầu hết mọi người đã thức dậy và thói quen đầu tiên của họ đó là kiểm tra bản tin trên Instagram.

Ngoài ra, nội dung trên Instagram có thể được đăng vào buổi tối muộn vì đó là thời điểm mà nhiều người dùng đang hoạt động. Khung giờ từ 2 giờ đến 4 giờ chiều là quãng thời gian giúp bạn tiếp cận được nhiều người hơn do đây là thời điểm mọi người nghỉ ngơi, ăn chiều…

Vào cuối tuần, hãy đăng bài vào lúc 11 giờ trưa vì khi này mọi người rảnh rỗi và thường không có kế hoạch ra ngoài như các buổi tối cuối tuần.

Hãy khám phá cách mà dịch vụ quản lý fanpage xây dựng một website bán hàng chuyên nghiệp.

Facebook

Trang mạng xã hội nhiều người sử dụng nhất ở Việt Nam này, việc đăng bài vào những khung giờ vàng ảnh hưởng rất nhiều đến lượt click vào bài viết, lượt like, lượt chia sẻ,...

Để tăng lượt tiếp cận bài viết của bạn, bạn sẽ cần nhiều hơn là chỉ canh khung giờ vàng để đăng bài. Tuy nhiên, nếu trang Facebook của bạn còn quá ít like thì cho dù có đăng bài đúng giờ thì cũng sẽ thu hút rất ít lượt tương tác. Chính vì vậy, làm thế nào để trang fanpage facebook được nhiều người like dành cho người mới cũng là một câu hỏi mà nhiều chủ shop băn khoăn. Hãy tạo ra giá trị cho khách hàng bằng cách cung cấp thật nhiều thông tin bổ ích ngoài các thông tin về sản phẩm, dịch vụ của bạn.

Hy vọng rằng qua bài viết này, các bạn đã biết được thời gian đăng bài hiệu quả trên các trang mạng xã hội.







Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

6 mẹo quản lý page bán hàng trên facebook hiệu quả nhất nay

Để quản lý page bán hàng hiệu quả không phải ai cũng biết cách.  Quả thực từ trước đến nay, thị trường kinh doanh bao giờ cũng là thị trường khắc nghiệt nhất, cạnh tranh nhất. Làm thế nào để sống sót và phát triển trong môi trường này là một câu hỏi làm đau đầu rất nhiều người bán hàng. Tưởng chừng như trong môi trường khắc nghiệt ấy sẽ chẳng có chỗ cho bạn nếu không chịu bỏ nhiều tiền ra đầu tư chạy quảng cáo cho dịch vụ quản lý fanpage của mình. Nếu nghĩ như vậy bạn đã nhầm to! Không nhất thiết phải bỏ ra nhiều tiền mới quản lý tốt page bán hàng của mình.  Vậy làm thế nào để có thể quản lý page trên facebook một cách hiệu quả nhất. Dưới đây là 6 mẹo nhỏ để quản lý page trên facebook hiệu quả được nhiều người trải nghiệm và đã thành công. Đăng bài đều đặn, chăm sóc nội dung Đối với bất kỳ page nào thì điều quan trọng chính là nội dung, chính vì vậy bạn cần phải đăng bài viết thường xuyên lên trang page bán hàng của bạn. Các bài viết thường được đăng lên trang  fanpage facebook

Cách xây dựng chiến lược content marketing hiệu quả cho doanh nghiệp

Chiến lược content marketing cung cấp những nội dung (bài viết, hướng dẫn, tài liệu...) hữu ích, có giá trị một cách bền bỉ và thường xuyên cho khách hàng để tạo dựng mối quan hệ sinh lợi nhuận về sau, đang dần trở nên phổ biến hơn bao giờ hết do tính hiệu quả của nó, đặc biệt trong trường hợp doanh nghiệp không có ngân sách chi cho những chiến dịch quảng cáo tốn kém. Nhưng làm sao để xây dựng chiến lược content marketing hiệu quả mang lại lợi ích cho kế hoạch kinh doanh của bạn?   Bạn có thực sự cần phải tạo ra một chiến lược content marketing Một chiến lược nội dung tiếp thị là một kế hoạch để xây dựng một khán giả bởi xuất bản, duy trì và phát tán nội dung thường xuyên và nhất quán rằng giáo dục, giải trí, hoặc truyền cảm hứng để biến người lạ thành người hâm mộ và người hâm mộ thành khách hàng. Chiến lược content marketing rất quan trọng, được khách hàng đánh giá cao nó. Tiếp thị nội dung tạo ra số lượng khách hàng tiềm năng gấp 3 lần so với   tiếp thị bên ngoài, tăn

Dịch vụ chăm sóc fanpage, group facebook mang đến cho bạn điều gì?

Dịch vụ chăm sóc fanpage đã ra đời để nhằm tối ưu hóa các hoạt động marketing online của người đang kinh doanh. Nhưng nó mang lại cho doanh nghiệp bạn điều gì, hiệu quả ra sao? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dịch vụ chăm sóc fanpage. Chăm sóc fanpage là gì? Chăm sóc fanpage là công việc tạo dựng nội dung (content), quảng bá thu hút sao cho fanpage tiếp cận được nhiều người, làm cho fanpage trở nên uy tín hơn trong mắt người dùng. Tuy nhiên, để khai thác hiệu quả của fanpage thì đòi hỏi người quản lý fanpage phải am hiểu về facebook, và cũng phải hiểu rõ tâm lý người dùng facebook để tiếp cận đúng đối tượng. >>>  Dịchvụ Content Marketing – Tiếp cận khách hàng chỉ bằng nội dung Công việc này, đòi hỏi các admin fanpage phải có những yếu tố Quản lý và chăm sóc fanpage hiểu được người dùng facebook Nắm rõ các chức năng của facebook Phải dành nhiều thời gian để chăm sóc fanpage Am hiểu về bán hàng và tiếp thị chăm sóc fanpage Có kiến thức cơ