Chuyển đến nội dung chính

Dịch vụ chăm sóc fanpage, group facebook mang đến cho bạn điều gì?


Dịch vụ chăm sóc fanpage đã ra đời để nhằm tối ưu hóa các hoạt động marketing online của người đang kinh doanh. Nhưng nó mang lại cho doanh nghiệp bạn điều gì, hiệu quả ra sao? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dịch vụ chăm sóc fanpage.

Chăm sóc fanpage là gì?

Chăm sóc fanpage là công việc tạo dựng nội dung (content), quảng bá thu hút sao cho fanpage tiếp cận được nhiều người, làm cho fanpage trở nên uy tín hơn trong mắt người dùng.


Tuy nhiên, để khai thác hiệu quả của fanpage thì đòi hỏi người quản lý fanpage phải am hiểu về facebook, và cũng phải hiểu rõ tâm lý người dùng facebook để tiếp cận đúng đối tượng.

>>> Dịchvụ Content Marketing – Tiếp cận khách hàng chỉ bằng nội dung

Công việc này, đòi hỏi các admin fanpage phải có những yếu tố
  • Quản lý và chăm sóc fanpage hiểu được người dùng facebook
  • Nắm rõ các chức năng của facebook
  • Phải dành nhiều thời gian để chăm sóc fanpage
  • Am hiểu về bán hàng và tiếp thị chăm sóc fanpage
  • Có kiến thức cơ bản về marketing online
  • Có kỹ năng viết, thiết kế hình ảnh cơ bản, làm video …

Nắm được các điều trên thì việc phát triển fanpage facebook mới mang lại hiệu quả cho doanh nghiệp. Tuy vậy, điều này đòi hỏi phải tiêu tốn một lượng thời gian khá lớn để admin quản lý fanpage học hỏi và trang bị cho mình. Dẫn đến việc mất nhiều thời gian và chi phí.

Hiểu rõ được những khó khăn đó, AZTECH cung cấp dịch vụ chăm sóc fanpage. Với đội ngũ am hiểu facebook, nắm vững công cụ, hiểu hành vi người dùng. Để qua đó có thể quảng bá thương hiệu của doanh nghiệp hiệu quả với mức chi phí thấp nhất.

Xây dưng quy trình dịch vụ chăm sóc fanpage và chăm sóc khách hàng trên fanpage cho doanh nghiệp bạn

Bước 1: Doanh nghiệp cung cấp thông tin cho bên dịch vụ chăm sóc fanpage AZTECH.

Bước 2: AZTECH sẽ trực tiếp liên lạc với doanh nghiệp để tiến hành tư vấn và kí kết hợp đồng.

Bước 3: Tư vấn cho doanh nghiệp chiến lược phát triển thương hiệu trên facebook và 2 bên sẽ trao đổi với nhau.

Bước 4: Lên kế hoạch và trực tiếp chăm sóc

Doanh nghiệp sẽ add quyền admin fanpage của mình cho bên dịch vụ chăm sóc fanpage AZTECH, để đội ngũ AZTECH quản lý, theo dõi và làm báo cáo hàng ngày cho doanh nghiệp.


Lợi ích từ dịch vụ chăm sóc fanpage facebook cho doanh nghiệp
  • Xây dựng và phát triển thương hiệu của doanh nghiệp trên kênh facebook
  • Tiết kiệm chi phí tối đa thuê nhân sự
  • Thu hút và tìm kiếm khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp thông qua các hoạt động chăm sóc fanpage.
  • Tăng lưu lượng truy cập vào website của doanh nghiệp
  • Tăng doanh số bán hàng

Dịch vụ chăm sóc fanpage, group facebook ai có thể sử dụng

AZTECH cung cấp dịch vụ chăm sóc fanpage dành cho các cá nhân, doanh nghiệp mong muốn xây dựng và phát triển thương hiệu, marketing thông qua facebook bằng những nội dung có tính lan truyền cao.

 Với mức giá triển khai dịch vụ chăm sóc fanpage chỉ từ 2tr/tháng. Những fanpage lớn hơn và có nhiều yêu cầu chi tiết thì sẽ được báo giá dịch vụ fanpage riêng khi 2 bên trao đổi với nhau.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

6 mẹo quản lý page bán hàng trên facebook hiệu quả nhất nay

Để quản lý page bán hàng hiệu quả không phải ai cũng biết cách.  Quả thực từ trước đến nay, thị trường kinh doanh bao giờ cũng là thị trường khắc nghiệt nhất, cạnh tranh nhất. Làm thế nào để sống sót và phát triển trong môi trường này là một câu hỏi làm đau đầu rất nhiều người bán hàng. Tưởng chừng như trong môi trường khắc nghiệt ấy sẽ chẳng có chỗ cho bạn nếu không chịu bỏ nhiều tiền ra đầu tư chạy quảng cáo cho dịch vụ quản lý fanpage của mình. Nếu nghĩ như vậy bạn đã nhầm to! Không nhất thiết phải bỏ ra nhiều tiền mới quản lý tốt page bán hàng của mình.  Vậy làm thế nào để có thể quản lý page trên facebook một cách hiệu quả nhất. Dưới đây là 6 mẹo nhỏ để quản lý page trên facebook hiệu quả được nhiều người trải nghiệm và đã thành công. Đăng bài đều đặn, chăm sóc nội dung Đối với bất kỳ page nào thì điều quan trọng chính là nội dung, chính vì vậy bạn cần phải đăng bài viết thường xuyên lên trang page bán hàng của bạn. Các bài viết thường được đăng lên trang  fanpage facebook

Cách xây dựng chiến lược content marketing hiệu quả cho doanh nghiệp

Chiến lược content marketing cung cấp những nội dung (bài viết, hướng dẫn, tài liệu...) hữu ích, có giá trị một cách bền bỉ và thường xuyên cho khách hàng để tạo dựng mối quan hệ sinh lợi nhuận về sau, đang dần trở nên phổ biến hơn bao giờ hết do tính hiệu quả của nó, đặc biệt trong trường hợp doanh nghiệp không có ngân sách chi cho những chiến dịch quảng cáo tốn kém. Nhưng làm sao để xây dựng chiến lược content marketing hiệu quả mang lại lợi ích cho kế hoạch kinh doanh của bạn?   Bạn có thực sự cần phải tạo ra một chiến lược content marketing Một chiến lược nội dung tiếp thị là một kế hoạch để xây dựng một khán giả bởi xuất bản, duy trì và phát tán nội dung thường xuyên và nhất quán rằng giáo dục, giải trí, hoặc truyền cảm hứng để biến người lạ thành người hâm mộ và người hâm mộ thành khách hàng. Chiến lược content marketing rất quan trọng, được khách hàng đánh giá cao nó. Tiếp thị nội dung tạo ra số lượng khách hàng tiềm năng gấp 3 lần so với   tiếp thị bên ngoài, tăn